12.02.2005

QUEENSTOWN





7 comments:

Ethel said...

Huh! ang ganda naman ng view na 'to mang toy, jan ba kayo nakatira? pag pumunta ako jan ikaw ang tour guide ko ha! hehe..
Happy weekend mangtoy!

JO said...

Nice pictures... sana makarating din ako diyan one day...

Happy weekend Atoy!

Ghie said...

ganda naman ng pictures, sana makapunta rin ako dyan one day.

have a great weekend!

KaDyo said...

fafai inspired ka na naman ah from pagiging fafas eh naging "asiong" series naman heheheh.

ganda naman talaga ng lugar nyo dyan, kaka inspired.
sige asiong salunghighway hehe

Mmy-Lei said...

ang sarap naman mag-weekend jan... kelan mo ba ako invite at san na yung mga fafables na papakilala mo sa akin.....

KiwiNoy said...

atoy,
ganda naman sa lugar mo!!! kakabisita ko lang diyan last month... ganda talaga!!! nakita ko link mo thru KU. nakasama ko siya sa AKL pero taga WLG ako. link kita sa BLOG ko ha at bisita ka rin.

J said...

ang ganda ng mga larawang kuha niyo lahat.ang ganda din ng ulap maaliwalas ang kapaligiran