2.28.2006

QTOWN





5 comments:

Ethel said...

Fafi Toy,
Yay, ako pirst dine ;)
Ang ganda ng pics ;)
Pinainggit mo naman kami sa summer nyo jan, samantala dito sa europe ewan kelan pa kaya ang haba ng winter.

racky said...

naunahan ako ni Manay...:D

buti nga na may nakikita tayong ganitong pics para naman mabawas-bawasan ang lamig sa utak natin. hehehe

nasaan ka jan fafatoy? iyong nasa gitna ng 2 babes? ^(° I °)^

Ghie said...

ganda naman ng pic:)

summer pala dyan sa inyo ngayon? swerte nyo naman, dito sa amin snow pa rin ng snow :(

Ingat po kayo!

Naomi said...

wow ganda ng view ka atoy! busi busyhan po muna ko these days, take care!

KiwiNoy said...

Ka Atoy,
sa 15 March and dating ni Inay... baka pumadpad kami ng South Island ng 20 March. Iniwan ko email address ko sa shoutbox mo.