3.03.2007

BIKINING ITIM

BIKINING ITIM
Bert Dominic

Sa `yong inaakala nalimot na kita
Gayong ako ay laging tapat sa `yo sinta
Buhat nang mawala ka ako ay nagdurusa
Kahit ka nagtampo sana'y malaman mo
Mahal pa rin kita

Hinanap ka sa disco beerhouse at restaurant
Mayro'ng nakapagsabing ika'y nasa japan
Ako'y nangungulila ng anim na buwan
Dahil mahal kita alang-alang sa `yo
Magtitiis ako

Ang iniingat-ingatan ko kaisa-isang bikini mo
Na tinatago-tago ko pa
At katabi sa pagtulog ko
Ako'y dumadalangin na kahit manawari
Huwag sanang sungkitin bikini mong itim
Na alay mo sa `kin

Ang iniingat-ingatan ko kaisa-isang bikini mo
Na tinatago-tago ko pa
At katabi sa pagtulog ko
Ako'y dumadalangin na kahit manawari
Huwag sanang sungkitin bikini mong itim
Na alay mo sa `kin

Huwag sanang sungkitin bikini mong itim
Na alay mo sa `kin

Huwag sanang sungkitin bikini mong itim
Na alay mo sa `kin


http://groups.imeem.com/iQ4uDomC/music/Clp-RFhx/bert_dominic_bikining_itim/

2 comments:

Anonymous said...

napawi ang lungkot sa aking mukha.. ikaw talaga kaka. HAPPY WEEKEND sayo dyan..

Ann said...

Yan din ba yung kinanta ni Eddie Gil? O pelukang itim yata yun?

Happy weekend!