11.08.2006

ALIPIN

Alipin by Shamrock

Di ko man maamin
Ikaw ay mahalaga sa akin
Di ko man maisip
Sa pagtulog ikaw ang panaginip
Malabo man ang aking pag-iisip
Sana’y pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin

Chorus:
Ako’y alipin mo kahit hindi batid
Aaminin ko minsan ako’y manhid
Sana ay iyong naririnig
Sayong yakap ako’y nasasabik

Ayoko sa iba
Sayo ako ay hindi magsasawa
Ano man ang iyong sabihin
Umasa ka ito ay diringgin
Madalas man na parang aso’t pusa
Giliw sa piling mo ako ay masaya

chorus
coda:
Pilit mang abutin ang mga tala
Basta’t sa akin wag kang mawawala

Ako’y alipin mo kahit hindi batid
Aaminin ko minsan ako’y manhid
Sana ay iyong naririnig
Sayong yakap ako’y nasasabik
Pagkat ikaw lang ang nais makatabi
Malamig man o mainit ang gabi
Nais ko sana iparating na ikaw lamang
Ang siyang aking iibigin




Alipin by Shamrock

1 comment:

nixda said...

ej, senti na naman yata ang fafa ;)

mas na-feel ko naman pagka-alipin nating mga Pinoy sa Pinas ... tsk tsk