11.09.2006

NIYEBE SA TAG-SIBOL

"Kuwaresma man ay bumabagyo", "Huwag kang pakakasigurado, kanin mang isusubo, nalaglag nagiging mumo" Just as I thought summer is just around the corner and the heat is here, biglang nag-snow this late part of spring. So kambyo muna ang ating mga alagad na bikini beauties (katrina, et.al.), inilagay ko muna sila sa baul, habang nakakadama ako dine ng lamig. Talaga yatang "naloloka" na ang panahon. dahil sa ating kapabayaan at kawalan ng pag-galang sa ating inang kalikasan.






Ulan by Cueshe

4 comments:

nixda said...

tama fafa, malala na ang lagay ng
pasyente (earth) ... kawawa ang mga magiging apo natin :(

nabasa mo na ba iyong book ni Al Gore?

RAY said...

may kopya ka na ba ng book ni Gore?
tingnan ko sa book store dito. gusto ko sana mapanood yong power point presentation niya saan kaya ito mapapanood?
sana naman mapigilan pa ang global warming para sa susunod na henerasyon at sa ating mga apo at magiging apo ng ating apo and so on, di ba balae? (sabagay may built in advantage ang magiging ating apo kasi mas equip sila to cope up with the changes kasi magmamana sila sa lola nilang sirena, mas lalawak karagatan dahil sa pagkakatunaw ng mga yelo lulubog mga coastal cities tulad ng New York, Maynila, pwede ng magliwaliw ating mga apo sa underwater Central Park at Luneta na hindi kayang puntahan ng ordinaryong nilalang, di ba bongga?)

Vicky said...

ULAN!-yan ang kailangan namin dito sa australia- tuyong tuyo na ang lupa- dry na dry na ang garden...please send the rain-

nixda said...

nabasa ko lang sa newspapel tungkol dito kaya tsek ko agad kung saan makakabili, di ko pa gaanong nasisid ang iba tungkol sa gawa ni Gore ...

ok ang takbo ng stori ah, di bale may ATLANTIKA na para sa mga apo natin ;)