1.27.2007

PICS OF SUMMER


| View Show | Create Your Own | Playlist

5 comments:

nixda said...

buti na lang madaling mamasyal dito, na-e-enjoy ang summer kahit malamig sa amin ;)

nag-snow nga kakapirangot naman, di pa pedeng gumawa ng schneeman ...

schönes wochenende sa inyo fafa!

RAY said...

kala ko ba malamig daw jan at maraming snow. malayo ba kayo sa munich?
iniimagine ko ano kayang hitsura ng snowman sa yong kaharian? siguro mukhang siyukoy at may hawak na trident.
siyanga pala totoo bang paboritong inumin ng mga siyukoy ay siyuktong at paboritong nilang japanese food ay siyukoyaki?

Ann said...

Summer na summer kayo ryan fafa ah. Para palang pinas rin may mga puno kaya lang medyo hightech di na umaakyat, may hagdanan na. Ano ba pinipitas ng mga kids?

JO said...

sarap talaga mag outing pag summer.

ang ganda naman diyan!

nixda said...

hahahah! hala, magbabago na sana ako ng image (bye-bye kabakyaan ... magpapaconyo na sana) pero mas masaya pa rin talaga ang ganitong kulitan! kaya naman kahit 'kaw na lang matirang pren ko sa blogging oks na oks lang FAFA, d best ka talaga! mababaw lang naman kaligayahan natin di bah ;)

hayaan mo, kapag kumapal ang snow ipapakita ko sa iyo ... may buntot na, may sungay pa! :D

sa northern part kami fafs, patag na patag

siokoy siempre mahilig sa SEKT, hmmm champagne sa englisch 'to ha at sa pulutan naman siomai heheheh (inosente ako, pramis) ^(°I°)^