8.24.2006

THREE MUSKETEERS

6 comments:

nixda said...

fogi nila ah! buti na lang di nagmana sa ama ... eeerrr ... ikaw nga ba AMA nila? heheheh *peace*

Anonymous said...

bigla akong nalungkot..
pagkakita kay boom boom.

Anonymous said...

si boom boom nga ba yung nasa gitna kaka

RAY said...

si boom nga na sa gitna. sunod-sunod not more than 2 years pagitan nila. all boys. there was a time nga na wala kaming yaya (umuwi para magbakasyon) buhat-buhat ko yong isa habang pinatutulog ko sa rocker ang isa sa pamamagitan ng pag-ugoy gamit ay paa.
i really miss boom siguro kong buhay siya binata na siya at guwapong-guwapo.
si kuya kasi nag 13 yrs old nitong august 12 and he is almost 5'9 in height na at malaki rin ang bulas. the age difference between kuya and boom was 1 yr and 2 months so halos pang-abot sila.

nixda said...

salamat fafatoy sa pagbati! saludo ako sa iyo, isa sa naunang kaibigan ... nagtiyaga sa kabakyaan/kalokohan (iba talaga kapag pareho ang kulay ng utak neh? heheheh) ... hanggang ngayon nanjan ka pa rin! I'm very rucky!!!

*teka, sino pala iyong kaibigan mong hapon, fafasan ba iyan? hala ipakilala mo na ako baka sakaling makautang (ala ng pera si bumbay) at ng makabili ako ng ticket papunta dito para makapag-celebrate tayo! ;)

Happy Weekend na naman ...

Anonymous said...

yung panganay ko rin kaka, 9 yrs old pa lang eh 5'1" na. Ang tatangkad ng generation nila ano? Sadyang mapag-iiwanan na tayo. Sayang si boom boom.. ke poging bata.

but i'm sure my papa allen is cuddling him right now. Kasi sa langit wala ng beer. Kaya si boom boom na ang pagkakatuwaan nyang aatupagin.. hihi. A blessed Sunday for you and your family. Medyo busy ako. Low bp na rin, anemic. Take care kaka. Regards dyan